Đi trên vai trò của Tactics, dẫn đầu một nhóm nổi loạn nhỏ để lật đổ một công ty mạnh mẽ kiểm soát thành phố Markov Geist. Kiểm soát một đội bóng tấn công ưu tú của các chiến sĩ trong tương lai; từ shotgunners và tay súng bắn tỉa, để hack kpah Grenadiers và máy xạ thủ trong các trò chơi cuối cùng biến dựa trên chiến lược. Con đường âm mưu và ra lệnh cho các đơn vị của bạn, kiểm tra kế hoạch và dự đoán đối thủ của bạn trong mỗi lượt. Combat diễn ra trên chiến trường về thủ tục, 3D, phá hủy và tùy biến.

- Rich chiến dịch chơi đơn với 40 nhiệm vụ đầy thử thách.
- Ngoài Deathmatch cổ điển, trò chơi liên quan đến việc bảo vệ nhân vật quan trọng, giải cứu con tin, xâm nhập và kiểm soát các căn cứ, hoặc thu thập các mục để ghi điểm.

Cảm ơn tất cả mọi người để mua FS Thủ! Đây là danh hiệu đầu tiên của chúng tôi Android như một nhà phát triển. Mặc dù chúng tôi đã thử nghiệm các trò chơi phát động rộng rãi và mềm để tìm các vấn đề, vấn đề mới chắc chắn đi lên. Chúng tôi hack army đang làm việc trên chúng nhanh như chúng ta có thể và sẽ cập nhật các trò chơi càng sớm càng tốt. Nếu bạn đang gặp vấn đề với các trò chơi vui lòng liên lạc với chúng tôi trước khi để lại phản hồi.

Dưới đây là một người đứng đầu lên về các vấn đề mà chúng ta đang nhận thức được:

• Nếu bạn đang gặp phải một "App không Licenced" tin vui lòng liên hệ với hỗ trợ Google Play. Đáng tiếc là nó không phải là điều chúng ta có thể giúp đỡ.

• Các vấn đề đồ họa nhỏ với các mô hình tai hack plants vs zombies và các thiết bị (Xperia Z3, Xperia SP và Nexus Player) cụ thể
• Rời khỏi game khi một nhân vật đối thoại nhắn là hiện nay (như Belacqua nói) làm cho các trò chơi không phản hồi khi trở về. (Giải pháp cho doanh nghiệp: Bỏ bất kỳ nhắc nhở trước khi đi.)
• Hướng dẫn - Nhấn nút Eject để đóng thanh thời gian trước khi bị nhắc nhở làm cho trò chơi không phản hồi. (Giải pháp cho doanh nghiệp: Không nhấn để đóng thanh thời gian cho đến khi được nhắc nhở.)

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc các truy vấn liên quan đến Frozen Synapse Thủ vui lòng cảm thấy miễn phí để liên lạc với chúng tôi qua

Thanks for chơi và hỗ trợ của bạn, chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích nó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét