Tập hợp những người sống sót hack mobi army của sự kiện Zombies và bảo vệ pháo đài của bạn chống lại các cuộc tấn công Undead. Đòi lại một tòa nhà tại một thời điểm và đưa người sống sót của bạn để làm việc, xây dựng nhà ở, tái khám phá công nghệ và tất nhiên giết chết zombie.

"Tôi không sóng xung quanh không những từ như 'unputdownable' thường xuyên, nhưng xây dựng lại xứng đáng với nó." - Touch Arcade (4,5 / 5)


"Xây dựng lại là một chất rắn, thú vị, độc đáo và chỉ là trò chơi đơn giản tuyệt vời." - JayIsGames (4,6 / 5 chiến lược hay trò chơi mô phỏng tốt nhất của năm 2011)

Gameplay

Tập hợp những hack game kpah người sống sót của sự khải huyền zombie và bảo vệ pháo đài của bạn chống lại các cuộc tấn công undead. Đòi lại một tòa nhà tại một thời điểm và đưa những người sống sót của bạn để làm việc nhặt rác cho thực phẩm, xây dựng nhà cửa, khám phá công nghệ và tất nhiên zombie giết chết.


Hãy cẩn thận của hack avatar wapvip các băng nhóm đối thủ, bệnh tật, kẻ trộm và thậm chí bạo loạn như bạn xây dựng lại một thành phố trong bài khải huyền lần lượt trò chơi này dựa trên chiến lược.

Các tính năng chính

- Unique gameplay chiến thuật theo lượt
- Ngẫu nhiên tạo ra các thành phố
- Tùy biến nhân vật
- 5 mức độ khó khăn
- 7 kết thúc để khám phá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét