mang trong mình 10 đấu trường hack ninja school tuyệt đẹp cho phép người chơi sáng tạo ra nhiều loại robot bao gồm cả những robot huyền thoại như: Atom, Zeus, Noisy Boy, Midas, và Metro. Sau khi tạo ra những chiến binh robot của mình, bạn có thể kết hợp và sử dụng chiếc hộp chiến thuật để đánh bại bất kỳ kẻ ngáng đường nào trước mặt.
Mới đây nhà phát triển game nổi tiếng Glu Mobile vừa mới cho ra mắt tựa game hành động nhập vai đình đám mang tên Blood & Glory: Immortals. Phiên bản trò chơi này của Glu ra mắt nhằm cạnh tranh với các trò chơi cùng thể loại. 

Với phong cách nhập vai hành động tư do với cơ chế chiến đấu điên cuồng Blood & Glory: Immortals hứa hẹn sẽ mang đến cho cộng hack army đồng game thủ toàn thế giới một cơn sốt lớn chưa từng có.
Epic War TD 2 là game giải trí miễn phí trên android . Thực hiện sứ mệnh mang lại nhiều niềm vui và giải trí cho mọi người chơi Epic War TD 2 đã và đang dần khẳng định vị thế của mình bởi nó luôn khai thác tâm lí và làm bạn tâm tình thực sự của bất kì ai chỉ cần tiếp xúc lần đầu tiên, trò chơi chiến thuật hấp dẫn không thể bỏ qua đem đến cho bạn nhiều phút giây thú vị.
Thông Tin Game:

Tên: Epic War TD 2
Kích Thước:
Số Lượt Cài Đặt: 10.000 – 50.000
Phiên Bản:
Hỗ Trợ Android: 4.0 trở lên
Ngày Cập Nhật: Ngày 19 tháng 05 năm 2015.


Phần tiếp theo của huyền thoại Epic War TD đã được tải về 8.000.000 lần!

Google phát hành độc quyền chơi! Hoạt động hack avatar tốt trên các thiết bị hiệu suất thấp!

40% bán ra mắt! Được các trò chơi chỉ $ 2,99 cho đến khi giá đi lên.

Chuẩn bị cho mình để được ném vào sức nóng của tinh khiết trận chiến phòng thủ tháp. Không có mánh lới quảng cáo, không có free-to-PAY, không paywalls - chỉ cần chiến lược, hủy diệt hàng loạt và những trận chiến sử thi.

Dưới đây là những gì chúng tôi đã cho bạn:
- 9 tháp năng lượng cao;
- 2 tháp mega;
- 44 kẻ thù khác nhau;
- 50 nhiệm vụ não khó hiểu;
- 100 + giờ hưởng thụ;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét